Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Hikvision AcuSense - Công nghệ giúp giảm thiểu tối đa cảnh báo sai của camera

Bạn đã và đang gặp phải không ít phiền toái khi hệ thống camera quan sát cũ nhà bạn thường xuyên báo động khi có vật thể xâm nhập vào nơi bạn lắp camera. Khi kiểm tra điện thoại thì "tên thích khách" đó chỉ là những chiếc lá, chú chó, xe cộ qua lại

Chính vì để tránh những báo động sai đó xảy ra, Hikvision đã cho ra mắt công nghệ AcuSense giúp xác định chính xác vật thể xâm nhập có phải là vật thể thực sự cần cảnh báo hay không.
Giải pháp từ HIKVISION
Các thiết bị Hikvision AcuSense mới nhất được thiết kế với thuật toán học sâu nâng cấp, phân tích các luồng video trực tiếp.
Công nghệ HIKVISION AcuSense phân loại các đối tượng thành ba loại:
·        Con người
·        Phương tiện
·        Các loại khác
Bộ lọc cảnh báo sai có thể lọc tới 90% các sự kiện báo động sai. Ngoài ra, tính năng “tìm kiếm mục tiêu nhanh” giúp tiết kiệm thời gian bằng cách tự động xác định cảnh quay của người hoặc phương tiện, nhờ vậy nhân viên không phải tìm kiếm thủ công.
Phạm vi ứng dụng
Công nghệ HIKVISION AcuSense có thể được sử dụng trong một loạt các kịch bản với nhu cầu bảo vệ các khu vực khác nhau, chẳng hạn như nhà kho, khu công nghiệp, bãi đỗ xe, và khu dân cư và rất nhiều ứng dụng khác.
Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại Camera Hikvision AcuSense,… để phục vụ cho gia đình, công việc,… được tốt hơn thì xin liên hệ đến CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU. Website: https://www.sieuthivienthong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến