Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Máy chiếu Canon – Nhà phân phối Sieuthivienthong

Hãng máy chiếu Canon (Canon Inc.) có trụ sở tại Nhật Bản, là nhà sáng tạo hàng đầu thế giới và là nhà cung cấp các giải pháp hình ảnh tốt nhất hiện nay. Máy chiếu Canon được sản xuất có độ phân giải cao, trang bị công nghệ hàng đầu mang đến cho máy chiếu Canon một lợi thế cạnh tranh rất tốt trên thị trường. Nổi bật với những công nghệ như Ultra Short Throw (chiếu ở cự li cực ngắn), tấm nền LCOS tân tiến, có khả năng thay ống kính để phục vụ nhiều mục đích trình chiếu khác nhau, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng nhờ thiết kế dạng mô-đun.

Máy chiếu Canon cung cấp đủ độ sáng và hình ảnh rõ ràng cho các bài thuyết trình. Danh tiếng của Canon dành cho máy ảnh đã được chuyển sang máy chiếu của Canon và được sử dụng rộng rãi bởi những người chủ yếu quan tâm đến độ chính xác màu sắc vượt trội. Máy chiếu Canon cũng được sử dụng cho mục đích tái tạo hình ảnh y tế với độ phân giải cao. Đây là minh chứng cho những đổi mới khoa học của công nghệ máy chiếu Canon.
Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của canon:
-        Canon WUX6600Z: dành cho đại sảnh – hội nghị, nhà hàng – tiệc cưới, có độ sáng lên đến 6600 lumen, kích thước màn hình được chiếu lên đến 600 inch.
-        Canon WUX500: dành cho hộ gia đình với độ sáng 5000 lumen, độ phân giải 1920x1200 pixels (WUXGA) và phát cỡ màn hình 300 inch.

-        Canon WUX7000Z: có công nghệ LCOS (Liquid Crystal on Silicon) độc đáo của Canon với AISYS-enhancement, tạo ra những hình ảnh gần như liền mạch với khả năng tái tạo và bão hòa màu sắc nổi bật. Các công cụ quản lý màu tiên tiến cũng cho phép điều chỉnh màu độc lập để kiểm soát màu sắc chi tiết.
Trích nguồn: https://www.sieuthivienthong.com/may-chieu-canon.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến