Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Camera IP UNV - Xu hướng công nghệ tương lai

Uniview là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm giám sát video và giải pháp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong giám sát video IP, Uniview bây giờ là nhà sản xuất lớn thứ 8 trên thế giới và số 3 ở Trung Quốc.

Vậy camera UNV Uniview có tốt không?
Uniview có hơn 860 bằng sáng chế mà 83% trong số đó là bằng sáng chế phát minh. Và mỗi ngày lại có một sáng chế mới. Uniview đại diện cho khả năng sáng tạo mạnh mẽ và hiệu quả đổi mới cao nhất. Công ty chú trọng hướng tới các sản phẩm chất lượng cao bao gồm: Camera IP, NVR, IP SAN, phần mềm và ứng dụng. Hiện tại sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại hơn 88 quốc gia và khu vực trên thế giới.
Đặc điểm công nghệ nổi bật của camera IP thông minh Uniview:
-        Chức năng auto tracking của camera PTZ
-        Nhận diện khuôn mặt/đếm số lượng người ra vào/vạch báo động, vùng báo động, phát hiện chuyển động.
-        Công nghệ U-Code: có thể nén hình ảnh cực tốt, đỡ tốn dung lượng ổ cứng. Đồng thời nén băng thông rất tốt, cho hình ảnh đỡ bị giật và đỡ tốn băng thông mạng.
-        Chức năng POE được tích hợp trên đầu ghi và camera IP. Có thể cắm trực tiếp camera vào đầu ghi qua cổng RS485 (đã có poe). Khoảng cách truyền poe xa, có thể lên tới 200m đối với Cat6 chuẩn.
-        Độ phân giải camera ip cực cao, có thể lên tới 12MP(4K).
-        Quan sát toàn cảnh 360 độ, hoặc có thể chia thành 4 khung hình riêng biệt đối với camera panoramic.
-        Công nghệ starlight cho hình ảnh màu khi cường độ ánh sáng cực yếu.
-        Tự động bật đèn ánh sáng trắng và cho hình ảnh màu khi có chuyện động.
-        Chế độ nhìn xuyên sương đối với camera PTZ.
-        Chức năng chuẩn ONVIF, có thể kết nối được tất cả các camera chuẩn ONVIF quốc tế.Qua một số thông tin mà chúng tôi nêu trên, chắc hẳn quý đại lý có thể nắm được một số thông tin camera UNV Uniview rồi. Với sự uy tín đã được khẳng định trên nhiều quốc gia, ở châu Âu và châu Mỹ thì sắp tới đây, sản phẩm này có thể đáp ứng được những dự án cần sử dụng tới giải pháp của camera IP tại Việt Nam.
Chi tiết sản phẩm xem tại https://www.sieuthivienthong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến