Thứ Tư, 1 tháng 5, 2019

Camera IP Wifi năng lượng mặt trời Vantech AI V2034

Nếu quý khách hàng muốn tìm một dòng Camera IP giá rẻ, có khả năng báo chuyển động, đàm thoại 2 chiều cùng phương pháp lắp đặt dễ dàng thì camera V2034 chính là sản phẩm phù hợp nhất.

Độ phân giải camera Vantech AI V2034 là 2.0 siêu nét, khó có sản phẩm nào trong cùng tầm giá có được độ phân giải như vậy. Chuẩn nét hình ảnh với công nghệ H.264 giúp tiết kiệm băng thông, dung lượng lưu trữ trên thẻ nhớ nhưng hình ảnh vẫn rất sắc nét, màu sắc trung thực.
Tính năng camera Vantech AI-V2034
-        Độ phân giải: 2.0 Megapixel.
-        Tầm quan sát hồng ngoại: 30 mét.
-        Sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời công suất 50W-12V.
-        Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ với dung lượng lên đến 128GB.
-        Hỗ trợ chức năng giao tiếp 2 chiều, gửi tin nhắn qua điện thoại.
-        Tính năng báo động Alarm Notification bao gồm 3 chế độ thông minh: Home mode (ở nhà), Away Mode (Khi ra ngoài) và Partial Mode (chế độ tin nhắn), tùy chọn chế độ báo động để có thông báo phù hợp nhất.
-        Tính năng Push Call thông minh: Khi có bất kì đối tượng xâm nhập vào tầm nhìn của camera với chức năng phát hiện chuyển động, camera sẽ tự động gọi đến mobile, chỉ cần một chạm sẽ cho bạn truy xuất được video của đối tượng xâm nhập trước đó.
-        Hỗ trợ kết nối Wifi và mạng 4G.
-        Dễ dàng xem camera qua điện thoại với ứng dụng AI-V3 Vantech mới nhất.
-        Hỗ trợ chuẩn Plug & Play (PnP).
-        Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128GB.
Tính năng báo động 3 chế độ giúp quý khách hàng dễ dàng quan sát khu vực chỉ định trước mà không cần phải giám sát camera 24/24. Điểm ưu việt của V2034 nằm ở khả năng lắp đặt đơn giản, ngay cả với khách hàng chưa từng biết công nghệ. Với thẻ nhớ được mở rộng lên đến 128GB, quý khách hàng có thể lưu trữ dữ liệu thoại mãi lên đến 15 ngày.

1 nhận xét:

Bài đăng phổ biến