Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Ứng dụng công tắc cảm biến ánh sáng Luna 126 star

Giúp hệ thống đèn chiếu sáng trong hành lang, mái hiên, lối đi sân vườn, đèn bảng hiệu...tại các gia đình, cửa hàng, showroom, trang trại...tự động bật khi chiều tối và tự tắt vào sáng hôm sau.

Công tắc cảm biến ánh sáng Luna 126 Star được tích hợp thời gian trễ 40 giây, giúp đèn nhà bạn sẽ không bị bật tắt liên tục vào ban đêm khi có đèn xe máy, đèn pin vô tình rọi qua cảm biến.
MÔ TẢ SẢN PHẨM
-        Chỉ cần kết nối trực tiếp công tắc cảm biến ánh sáng Luna 126 Star vào hệ thống hoặc bóng đèn chiếu sáng của gia đình, bạn sẽ không còn phải tốn công canh chừng bật tắt đèn nữa. Vì đèn sẽ bật khi trời tối và tự tắt khi trời sáng thông qua cơ chế cấp/ngắt nguồn tự động của công tắc. Dựa theo tín hiệu lệnh của cảm biến quang tích hợp bên trong.
-        Công tắc cảm biến ánh sáng Luna 126 Star sản xuất bằng linh kiện chất lượng cao, hoạt động bền bỉ, chính xác và đảm bảo an toàn điện tối ưu.
-        Thời gian trễ mặc định 40 giây.
-        Điều chỉnh được cường độ ánh sáng từ 5~200 lux để làm điều kiện cho công tắc bật/ngắt đèn.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
-        Điện áp 230V, 50Hz,2300 W.
-        Dòng cho phép 16A, IP 55.
-        Độ Lux điều chỉnh: 5~200 lux.
-        Thời gian trễ 40 giây.
-        Thiết kế gắn tường.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Công tắc cảm biến ánh sáng Luna 126 Star có 3 ngõ dùng để đấu trực tiếp vào nguồn điện và tải trở. Trong đó: Ngõ N nối với dây nguội nguồn và tải đèn. Ngõ L nối với dây lửa nguồn. Ngõ L’ nối với dây tải đèn.
Lưu ý:
-        Lắp đặt đúng chiều của cảm biến.
-        Không lắp đặt cảm biến ở dưới nguồn ánh sáng bóng đèn điện.  Đối với vị trí có đèn cao áp, nên lắp cảm biến phía trên đèn.
-        Phải đặt cảm biến trong môi trường có ánh sáng tự nhiên.
-        Không để phía trước cảm biến có vật cản che khuất ánh sáng tự nhiên, để tránh cảm biến nhận dạng sai ánh sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến