Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Tổng đài điện thoại PABX MS108 – Giá rẻ

Tổng đài điện thoại nội bộ PABX MS108 được thiết kế với 1 đường vào bưu điện ra 8 máy lẻ nội bộ, thích hợp khi sử dụng tại các văn phòng , nhà nghỉ, khách sạn, kho xưởng…

Đặc tính kỹ thuật Tổng đài điện thoại PABX MS108
-        Hệ thống tổng đài thông minh: Tổng đài điện thoại PABX MS 108 tự động thiết lập múi giờ làm việc, cho phép phát lời chào vào ban ngày và đổ chuông bảo vệ vào ban đêm. Khi tắt nguồn, bộ nhớ của hệ thống sẽ được tự động bảo vệ nhằm tránh mất dữ liệu lịch sử cuộc gọi.
-        Hệ thống trả lời tự động tổng đài điện thoại: thời gian ghi âm lời chào disa tổng đài lên tới 60 giây và cuộc gọi vào sẽ được phát ngay khi đổ chuông đến tổng đài, cùng với đó là các chế độ sau lời chào linh hoạt như chế độ ngà, đêm, trưa. Bạn cũng có thể tự chọn nhạc chờ khi giữ máy hoặc chuyển máy, không gây cảm giác nhàm chán khi đợi điên thoại.
-        Sử dụng linh hoạt: Tổng đài PABX MS108 cho phép người dùng đổi số máy lẻ linh hoạt. Chức năng đàm thoại 3 bên.
-        Chức năng kiểm soát: Tổng đài có chức năng hạn chế thời gian gọi đi của từng máy lẻ, chức năng chặn số bên ngoài gọi đến và các số máy lẻ không được gọi ra bên ngoài hoặc chỉ được gọi 1 số. Tích hợp sẵn hiển thị số từ ngoài gọi vào, hiển thị số nội bộ. Tự động kết nối máy lẻ khi mất điện trên tất cả CO.
Xem chi tiết sản phẩm tại website: https://www.sieuthivienthong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến