Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Máy quét 2 mặt tốc độ cao KODAK Scanmate i940

Máy quét Kodak Scanmate i940 là một đại diện trong dòng máy quét di động của Kodak, ScanMate i940 sử dụng công nghệ cảm biến CIS (Contact Image Sensor) và hỗ trợ quét với độ phân giải quang học lên đến 600 dpi (có thể nội suy lên đến 1.200dpi), độ sâu màu 24-bit. Ngoài thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho người dùng thường xuyên di chuyển và có thể sử dụng cả nguồn điện ngoài qua adapter lẫn nguồn cấp qua cổng USB máy tính, mẫu máy này còn nổi bật nhờ khả năng quét hai mặt tự động tiện lợi và hiệu quả.
Sự cải tiến mạnh mẽ nhằm nâng cao tính di động cho công việc kinh doanh đòi hỏi phải di chuyển nhiều, việc kết nối trực tiếp các dịch vụ lưu trữ đám mây và hiệu quả làm việc tối ưu là những tiện ích mà dòng sản phẩm mới Kodak Scanmate i940 trong Series i900 mang lại cho người dùng

- Loại máy quét: Để bàn, cầm tay, di động, ADF Scanner. Nhỏ gọn, dễ mang đi (di động) và có thể cấp nguồn qua cổng USB (rất thích hợp cho việc di động).
- Chế độ quét: Hai mặt (Duplex)
- Cổng kết nối: USB 2.0
- Công nghệ quét: CCD
- Công suất quét/ngày: 500 tờ
- Khay nạp giấy: 20 tờ
- Khổ giấy: A4
- Nhu cầu chính: Scan tài liệu rời
Các bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các loại máy quét,…để phục vụ cho công việc,… được tốt hơn thì hãy liên hệ đến CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến