Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Cùng Camera IP Baby D-Link chăm sóc con yêu của bạn

Bạn là người phụ nữ hiện đại, bạn luôn tấp nập với công việc. Khi nghe đến việc sinh em bé bạn cảm thấy lo sợ vì bạn cảm thấy mình không đủ sức để chăm sóc bé khi chào đời, cũng như khi hết tháng nghĩ đẻ bạn phải bắt tay vào công việc phải xa đứa con bé nhỏ của mình.  Bạn cảm thấy không an tâm và không muốn xa bé. Chúng tôi Công ty CP Viễn Thông Á Châu luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những đều mà bạn lo lắng và đưa ra giải pháp mà bạn cần. Giới thiệu đến bạn Camera IP Baby không dây hồng ngoại D-Link DCS-820L và DCS-700L

Khi sử dụng Camera IP D-Link bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối Internet và cài đặt ứng dụng mydlink Baby Camera Monitor là thế giới của con đã kết nối với bạn và việc tiếp theo bạn phải làm đó là thể hiện tất cả những gì yêu thương nhất mà bạn muốn dành cho con.
Muốn biết trẻ đã thức dậy chưa và có khóc hay không? Khi bạn đang phải pha sữa, nấu ăn trong bếp, …, có thể con đã thức dậy và đòi mẹ nhưng bạn lại không hay biết. Lúc đó, tính năng Sound & Motion Detection giúp cho bạn công việc đó bằng cách gửi thông báo đến smartphone cho bạn, nhờ vào việc tích hợp cảm biến chuyển động và âm thanh để phát hiện ra tiếng trẻ khóc hay chuyển động của trẻ. Thay vì phải mất thời gian canh con ngủ dậy, giờ đây bạn có thể thoải mái làm các công việc khác mà vẫn để mắt đến con và nếu bạn đang làm việc cách xa trẻ không kịp chạy đến để dỗ dành vỗ về con điều này chỉ có Wi-Fi Baby Camera mang lại cho bạn, Wi-Fi Baby Camera có thể giúp bạn trò chuyện với bé, cho phép bạn phát 5 bài hát ru cho trẻ ngủ ngon bằng cách đơn giản hơn là chạm vào màn hình điều khiển trên smartphone và trong khoảng thời gian đó bạn sẽ đi đến bên con hoặc nhờ người đến chăm trẻ.
Wi-Fi Baby Camera quan sát còn nhận biết được nhiệt độ trong phòng trẻ lạnh hay nóng? nhờ vào tính năng cảm biến nhiệt độ nhận biết được và gửi cho bạn thông báo khi nhiệt độ trong phòng thay đổi so với mức nhiệt độ mà bạn đã điều chỉnh mặc định.
Và muốn ghi lại nhanh những khoảnh khắc đáng yêu của trẻ? Ngoài việc bạn có thể ghi hình vào thẻ nhớ microSD để xem lại những hình ảnh của trẻ khi rảnh rỗi, bạn còn có thể ghi lại nhanh những khoảnh khắc đáng yêu của trẻ như khi trẻ gọi tiếng cha mẹ đầu tiên, khi trẻ cười, hoặc là có một hành động đáng yêu. Chỉ cần chạm vào phím ghi lại hình ảnh trên màn hình, bạn có thể thu lại hình ảnh hay video trên chiếc iPhone, iPad của mình để làm kỷ niệm rồi chia sẻ với người thân, bạn bè trên các mạng xã hội Facebook, Instagram,…
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU
92K-NGUYỄN THÁI SƠN-Q.GÒ VẤP-TP.HCM
Website: www.sieuthivienthong.com
Cám ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến