Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2018

Công nghệ chống ngược sáng trong camera

Ngược sáng hay chói sáng luôn là một trong các vấn đề quan trọng cần chú ý của mọi hệ thống camera giám sát. Nếu khu vực quan sát gặp phải trường hợp ngược sáng hoặc chói sáng nghiêm trọng, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh, thậm chí là sẽ không xác định được đối tượng quan sát.

Lắp đặt camera chống ngược sáng
Lựa chọn loại camera chống ngược sáng được xem là giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất.
Trong một số khu vực bị ảnh hưởng bởi ánh sáng như: ánh sáng mặt trời, ánh sáng đèn điện, ánh sáng xe cộ…Nếu camera không tích hợp khả năng chống ngược sáng thì hình ảnh thu được ở những khu vực phát sáng camera không thu lại được gì. Ngược lại camera có tính năng chống ánh sáng ngược sẽ có khả năng phân bổ ánh sáng để giúp tạo ra một khung hình tương đối nhất khiến người nhìn có thể quan sát được mọi việc đang được diễn ra.
Trước sự đa dạng của nhiều loại camera khác nhau, làm sao chọn đúng chúng loại để cho hình ảnh tốt ngay cả lắp ngược sáng được mọi người rất quan tâm.
-        Khách hàng muốn hình ảnh thu được từ camera chính xác, rõ nét không bị ngược sáng, nên lựa chọn camera của các thương hiệu nổi tiếng như: Hilvison, Dahua, Samsung…….. không nên chọn loại camera giá rẻ, nguồn gốc không rõ ràng.
– Ngoài khả năng chống ngược sáng ra, nên chọn loại camera:
·        Có chức năng Wide Dynamic Range (WDR) – tính năng tự động cao, hay còn được gọi là cân bằng ánh sáng
·        Có chức năng Blacklight Compensation (BLC) tính năng bù sáng, giúp che bớt đi tia sáng từ đó hình ảnh thu được sẽ rõ nét hơn.
– Lắp đặt camera tại những địa chỉ uy tín, được khách hàng đánh giá cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề.
SIÊU THỊ VIỄN THÔNG thuộc CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG Á CHÂU là nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ Camera quan sát chuyên nghiệp, là nơi để khách hàng tham khảo trước khi quyết định mua Camera quan sát.
Quý khách hoàn toàn yên tâm vì tất cả hàng hoá được công bố giá và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại phong phú, từng sản phẩm thiết bị được mô tả tính năng, ứng dụng cụ thể, rõ ràng... giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất.
SIÊU THỊ VIỄN THÔNG là đối tác tin cậy của các hãng Viễn Thông lớn trên thế giới, là nơi mà các đối tác tin tưởng chọn làm nhà phân phối.
Website: https://sieuthivienthong.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến