Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Máy chiếu xem World Cup 2018 đáng mua nhất

World cup 2018 đang đến gần, đối với những ai đam mê bóng đá chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cơ hội 4 năm 1 lần để cùng xem các đội bóng hàng đầu trên toàn thế giới tranh tài. Không được đến trực tiếp nơi diễn ra trận đấu, bạn phải xem bóng đá world cup 2018 trực tuyến. Làm thế nào để xem thật đã mắt các trận đấu từ hình ảnh đến âm thanh phải thật sống động như thực để không bỏ qua bất cứ một diễn biến nào của trận đấu. Sẽ không hề có bất cứ trở ngại gì? bạn có thể dùng máy chiếu xem bóng đá tại nhà hay bạn đang kinh doanh quán cafe và muốn tận dụng mùa wolrd cup này để nâng cao lợi nhuận

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chiếu xem bóng đá, lắp đặt máy chiếu cho các hàng quán cafe, tại nhà, Công ty CP Viễn Thông Á Châu luôn hiểu rõ nhu cầu cũng như nắm bắt tốt cái chất lượng máy có thể đáp ứng tốt cho không gian quán từ đó đưa ra các gói sản phẩm phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến các bạn máy chiếu được lắp đặt để xem World cup 2018 nhiều nhất hiện nay:
-        Optoma PX318 thuộc dòng máy chiếu đa năng giá rẻ dùng cho văn phòng và giải trí có độ phân giải XGA, thường được lắp đặt cho phòng họp, lớp học, quán cafe bóng đá K+, phòng phim HD 3D gia đình…
-        Công nghệ chiếu phim 3D trên tần số 144Hz rất tuyệt vời giúp ta có thể xem Video phim 3D từ các thiết bị như PC, Blu-ray 3D™, Sony® PS3, Microsoft® Xbox 360 hoặc 3D TV, đầu phát 3D.
-        Loa gắn trong mạnh mẽ cung cấp chất lượng âm thanh đặc biệt và dễ cài đặt mà không cần phải có loa ngoài tốn kém.
-        Siêu tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ bóng đèn máy chiếu siêu bền lên tới 10000 giờ tương ứng với 10 năm sử dụng.
-        Auto Power Off – Tự động tắt máy khi không nhận được nguồn chiếu trong khoảng thời gian dài. Hỗ trợ tính năng hẹn giờ tắt máy. Cho phép khởi động nhanh khi đặt máy ở chế độ Switch Off rất phù hợp khi bạn bận rộn cần tạm dừng việc trình chiếu.
Để được tư vấn sử dụng máy chiếu phù hợp cho mục đích, không gian của bạn một cách tốt nhất. Hãy đến với Công ty CP Viễn Thông Á Châu chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Địa chỉ: 92K Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: ‎(028) 7300 1535
Website: https://www.sieuthivienthong.com/may-chieu-projector.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến