Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Camera hành trình VIETMAP X11 thiết bị dẫn đường thông minh

Camera hành trình VietMap X11ghi lại toàn bộ hành động những sự cố, tai nạn bất ngờ tại thời điểm đó, giúp bạn đòi lại quyền lợi hoặc không bị bắt đền oan khi đã có những hình ảnh rõ ràng.

VietMap X11 sẽ giúp bạn lưu giữ lại những phong cảnh tuyệt đẹp, những khoảnh khắc thú vị trên đường đi cũng sẽ được thu lại, giúp bạn có được những kỉ niệm sau mỗi khi kết thúc hành trình.
Bảo vệ ô tô chính là lợi ích tiếp theo mà những chiếc camera hành trình này mang lại. Khi mang xe đi bảo dưỡng, khi cho người khác mượn xe, khi đỗ xe ở nơi công cộng khiến bạn chẳng thể an tâm? Camera hành trình VietMap X11 chính là giải pháp tuyệt vời, bởi máy sẽ ghi lại toàn bộ hình ảnh thủ phạm gây nên những hư hỏng, thông báo cho bạn biết toàn bộ lịch trình cũng như hành động của thợ, của người mượn xe tác động lên tài sản của bạn.
Tiết kiệm được chi phí nhờ tính năng GPS được tích hợp giúp tổng hợp lại lộ trình, tốc độ, thời gian trên quãng đường đi được để cơ quan chức năng có thể quản lý dễ dàng, thuận tiện hơn.
Hạn chế được những lỗi cảnh sát giao thông bắt nhầm, do đã có camera ghi hình lại làm bằng chứng cho việc lái xe đúng luật của mình.
Những tính năng nổi bật của Camera hành trình Vietmap X11
Ghi hình video cả hai kênh trước & sau
VietMap X11 ghi hình cùng lúc trước và sau, camera trước ghi hình độ phân giải 1080p, camera sau ghi hình độ phân giải 720p
Camera hành trình Vietmap X11 ghi hình cùng lúc trước và sau
Ghi hình với thông tin tọa độ, tốc độ, bản đồ
Có thể xem lại trực tiếp tốc độ di chuyển trên màn hình của camera
WDR ghi hình ngược sáng
VietMap X11 có thể ghi hình rất rõ trong những môi trường ánh sáng yếu và ngược sáng nhờ vào tính năng WDR (Wide Dynamic Range). Hình ảnh ghi vào ban đêm rất sáng và rõ nét
Camera sau gắn ngoài
Camera sau của Vietmap X11 được gắn ngoài xe chống bụi, chống nước, ghi hình toàn cảnh phía sau xe

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến